Một bức tranh được vẽ mà không cần quan sát sẽ trở thành một bức tranh sơ sài và nhàm chán

Bước01

Quan sát dựa trên trải nghiệm và cảm nhận bằng nhiều giác quan khác nhau. Quan sát từ tổng quan đến chi tiết

Quan sát

Bước02

Khơi gợi tư duy, tạo thói quen suy nghĩ và hình thành ý tưởng để bé phát triển cách thức biểu đạt ngôn từ và cảm xúc

Tư duy

Bước03

Bằng cách quan sát và suy nghĩ, trẻ sẽ phát triển khả năng biểu đạt sáng tạo từ điều giản đơn của cuộc sống

sáng tạo

Dù có quan sát một vật thể nhưng nếu không thực hành kiên trì, trẻ sẽ không thể tự do diễn đạt những gì nhìn thấy

Vẽ Sáng tạo Noljak là chương trình giúp trẻ nhìn sự vật từ góc nhìn độc đáo của riêng mình và thể hiện chúng dựa trên đó, chú trọng khả năng quan sát, tư duy và luyện tập

vẽ sáng tạo noljak - Advanced

13 Buổi/ Khóa

Sách vẽ sáng tạo - Advanced cho trẻ em từ 6 - 11 tuổi Khóa học vẽ sáng tạo Advanced được thiết kế nhằm nâng cao khả năng quan sát, phân tích và biểu đạt nghệ thuật của trẻ em. Với các nội dung chuyên sâu và bài học thực tế, khóa học mang đến cơ hội để trẻ khám phá thế giới hội họa qua bốn khía cạnh quan trọng: quan sát chi tiết, phân tích cơ thể con người, khám phá màu sắc, và thể hiện không gian 3D.

Thông qua phương pháp học tập độc đáo, trẻ không chỉ rèn luyện kỹ năng hội họa mà còn phát triển tư duy sáng tạo và sự khéo léo trong cách thể hiện. Đây là bước đệm hoàn hảo cho những bé đã quen với hội họa cơ bản, giúp các em tự tin hơn trong việc bộc lộ năng lực bản thân và nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật một cách lâu dài.

5 đặc điểm của lớp học Vẽ Sáng tạo Noljak

Trẻ học cách quan sát mọi vật quen thuộc xung quanh theo chủ đề thông qua các hoạt động vui chơi

Trẻ được khuyến khích tư duy, khám phá dựa trên trải nghiệm và hiểu biết cá nhân để tạo nên ý tưởng mới

Phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm qua cách chia sẻ ý tưởng và hợp tác với bạn bè

Trẻ tìm hiểu các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, từ đó khơi gợi trí tưởng tượng và nâng cao khả năng sáng tạo.

Trẻ học cách trân trọng và rèn luyện tư duy suy nghĩ độc lập qua hoạt động giới thiệu tác phẩm cuối giờ

Học viên đã theo học